Ăn sushi, sashimi siêu tươi ngon ngay tại nhà, bạn đã thử?

Ăn sushi, sashimi siêu tươi ngon ngay tại nhà, bạn đã thử?

Sushi và sashimi là những món ăn vô cùng quen thuộc và được đông đảo thực khách yêu thích. Nhờ vào hương vị và cách chế biến đặc trưng, sushi và sashimi trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Vì sự phổ biến đó, thực khách hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng món Nhật ngon miệng và chất lượng. Tuy nhiên, nếu một hôm bạn đổi gió, nhưng lại ngại ra đường thì các hộp giao hàng tại Kasen sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức sushi, sashimi siêu tươi ngon ngay tại nhà.

Tiêu chuẩn từ Kasen

Các món ăn tại Kasen luôn được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, hảo hạng. Các loại hải sản được nhập khẩu bằng đường hàng không về trong ngày, đảm bảo chất lượng và hương vị của sashimi hải sản luôn ở mức tốt nhất.

Các phần sushi, sashimi giao hàng trước khi tới tay thực khách sẽ luôn được chuẩn bị cẩn thận trong từng khâu chế biến và bảo quản để món ăn, đặc biệt là sashimi luôn giữ được độ tươi ngon như thưởng thức tại nhà hàng.

Nét ẩm thực độc đáo, riêng biệt

Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một nơi nào khác với những món sushi và sashimi độc đáo như tại Kasen. Kế thừa những tinh hoa ẩm thực từ bậc thầy Shinji Murata, các món ăn tại đây luôn có cách chế biến khác biệt, mang màu sắc ẩm thực rất riêng.

Cơm của sushi luôn ấm nóng. Phần sushi khi ăn sẽ lan tỏa vị thơm nhẹ của hải sản tươi, cùng với vị ngọt dịu của cơm, tạo nên một tổng thể hài hòa.

Cơm cuộn với lớp rong biển giòn tan, một sự kết hợp đơn giản nhằm tôn lên vị ngon tự nhiên của từng nguyên liệu.

Sashimi được chế biến theo công thức độc quyền, luôn tạo cảm giác mềm tan, dễ ăn. Món ăn được dùng kèm với sốt chấm làm riêng, giúp món ăn thêm đậm vị và trọn vẹn.

Các phần giao hàng tại Kasen

Để thực khách có nhiều sự lựa chọn, các phần sushi và sashimi giao hàng tận nơi luôn có phần dành cho 1 và 2 người. Ngoài ra, Omakase for home mang đi cũng được rất nhiều thực khách yêu thích tại Kasen. 

Bài sau →
Giao hàng