Nấm truffle đen – Loại nguyên liệu hảo hạng của giới ẩm thực

Nấm truffle đen – Loại nguyên liệu hảo hạng của giới ẩm thực

Nấm truffle thường được ví von bằng những cụm từ mỹ lệ như “vua của các loại nấm” hay “viên kim cương đen” của giới ẩm thực. Với hương vị đặc trưng, nấm truffle đen mang đến thực khách những trải nghiệm vô cùng khác biệt. Vì độ khan hiếm và rất khó để bảo quản, nấm truffle được xem là một trong những nguyên liệu hảo hạng bật nhất của giới ẩm thực.

Nấm truffle đen là gì?

Nấm truffle đen hay còn gọi là nấm cục được canh tác và thu hoạch nhiều nhất ở các nước Italy, Pháp và Tây Ban Nha. Dù vậy, đây là loại nguyên liệu mang tính thời vụ cao, đòi hỏi khí hậu đặc biệt mới có thể phát triển. Sau khi thu hoạch, loại nấm này cũng rất khó bảo quản. Nếu nấm không được sử dụng trong thời gian ngắn thì giá trị và hương vị của nấm sẽ giảm đi một cách đáng kể. Vì vậy, giá thành của loại nấm thượng hạng này luôn đắt đỏ.

 

Chỉ cần kết hợp thêm một ít nấm truffle đen thì hương vị và sự cao cấp của món ăn cũng được tăng lên nhiều lần. Với mùi thơm đặc trưng rất riêng, nấm truffle đen giúp tôn lên hương vị của món ăn, đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Những công dụng đặc biệt của nấm truffle với sức khỏe

Không chỉ mang hương vị đặc trưng, nấm truffle đen mang đến những lợi ích cực tốt cho sức khỏe. Đây là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và các loại axit amin thiết yếu cho cơ thể. Với thành phần giàu hợp chất chống oxy hóa và kháng khuẩn, nấm truffle giúp cũng cố hệ miễn dịch tự nhiên cho cơ thể. Đồng thời giúp ngăn ngừa các loại bệnh rối loạn và kháng miễn dịch.

 

Kết hợp độc đáo với nấm truffle

Tại Kasen, thực khách sẽ được trải nghiệm sự kết hợp độc đáo giữa nấm truffle đen cùng các món sushi, sashimi trứ danh theo A La Carte hoặc trong các set Omakase. Hải sản tươi ngon được chế biến theo công thức đặc biệt để trở nên mềm tan trong miệng, hòa cùng mùi thơm đặc trưng, tinh tế của nấm truffle, mang đến thực khách một trải nghiệm ẩm thực đáng giá. Món ăn vốn đã tròn vị khi ăn kèm sốt chấm đặc trưng phong cách Kasen, nay mùi hương lại thêm phần đậm đà khi được kết hợp cùng những lát truffle đen tươi ngon nhập khẩu.

Hãy đến và trải nghiệm ngay tại Kasen bạn nhé: https://www.kasen.vn/

← Bài trước Bài sau →
Giao hàng