Omakase – trải nghiệm hấp dẫn, đem đến nhiều bất ngờ

Omakase – trải nghiệm hấp dẫn, đem đến nhiều bất ngờ

Omakase từ lâu đã là một trong những nét ẩm thực đặc sắc bậc nhất tại xứ sở mặt trời mọc. Nhờ vào sự yêu thích của đông đảo thực khách, rất nhiều nơi trên thế giới đã phát triển Omakase, mang đến cho người ăn những trải nghiệm hấp dẫn và bất ngờ.

Tại sao Omakase lại có sức hút

Điểm độc đáo nhất khi thưởng thức Omakase chính là thực khách sẽ không được biết trước những món mình sẽ thưởng thức. Với nhiều năm kinh nghiệm, người đầu bếp sẽ tự tay lựa chọn và kết hợp các món ăn sao cho hợp lý nhất. Thực khách chỉ cần chờ đợi các món ăn được phục vụ trong sự bất ngờ.

Omakase sẽ vừa vặn cho một người ăn. Mỗi set gồm nhiều món với phong cách chế biến riêng biệt, giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn hương vị các món nhưng không dễ bị ngấy hay quá nhiều.

Trình tự phục vụ món cũng đóng vai trò rất quan trọng khi thưởng thức Omakase. Với một thứ tự phục vụ món phù hợp, thực khách sẽ cảm nhận rõ ràng hơn hương vị của từng món. Mỗi món ăn toát lên được nét đặc trưng riêng biệt mà không dễ bị lẫn lộn.

Omakase và những biến tấu

Danh sách món ăn trong phần Omakase sẽ không cố định mà thay đổi tùy vào nguồn nguyên liệu và sự gợi ý từ người đầu bếp. Tuy nhiên để trải nghiệm Omakase thêm phần hoàn hảo, món ăn sẽ được phục vụ theo thứ tự từ món khai vị, món chính và món tráng miệng.

Linh hồn trong các set Omakase chính là sushi và sashimi. Tùy vào phong cách chế biến của đầu bếp mà thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo những cách độc đáo riêng biệt.

Riêng tại Kasen, Omakase không chỉ là món ăn mà còn là một kiểu trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Vì vậy, các set Omakase luôn được cải thiện và phát triển để đem đến cho thực khách những sự bất ngờ, thú vị. Không chỉ là sự kết hợp giữa các nguyên liệu tươi ngon theo mùa, các nguyên liệu cao cấp và hảo hạng như nấm truffle đen, trứng cá tầm, bụng cá ngừ vây xanh, bào ngư hay tôm hùm cũng sẽ được sáng tạo, đưa vào trong set Omakase.

Với một phong cách ẩm thực rất riêng biệt được đúc kết qua rất nhiều năm kinh nghiệm, Kasen sẽ mang đến quý khách những set Omakase độc đáo mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ đâu. Chỉnh chu từ phong cách phục vụ, khi đến thưởng thức, thực khách sẽ được giới thiệu chi tiết về món ăn cũng như gợi ý cách dùng món sao cho ngon miệng và trọn vẹn nhất.

Booking: https://www.kasen.vn/

← Bài trước Bài sau →
Giao hàng